วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

โครงการอบรมแกนนำนักเรียนส่งเสริมสุขภาพจิต










 วันที่ 30 พฤษภาคม 2566

นายสมบูรณ์ เรืองแก้ว ผอ.สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร  มอบหมายให้ นายสำรวย ภักดี  รอง ผอ.สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร และนางสาวอมรรัตน์ โพธิ์เพชร รอง ผอ.สพม.สุราษฎร์ธานี 

พร้อมด้วยนางบุษกร เพ็ชรพวง ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ,นางสาวฐิติพร บุญษร นักวิชาการศึกษาชำนาญการพิเศษ และนายภิญโญ ฉิมหนู นักวิชาการศึกษา  ร่วมเป็นเกียรติโครงการอบรมแกนนำนักเรียนส่งเสริมสุขภาพจิต "กิจกรรมส่งเสริมป้องกันการฆ่าตัวตายในโรงเรียนด้วยระบบเพื่อนช่วยเพื่อน ประจำปีการศึกษา 2566 ระหว่างวันที่ 29 - 30 พฤษภาคม 2566  และได้มาติดตามนักเรียนที่เรียนไม่จบในปีการศึกษา 2565 เพื่อขอทราบข้อมูล / เหตุผลของนักเรียนที่ไม่จบและแนวทางการติดตามของโรงเรียน วิธีการแก้ปัญหาให้นักเรียนเรียบจบ 100 % โดยโรงเรียนได้ชี้แจ้งวิธีการ/กระบวนการติดตาม พาน้องกลับมาเรียน   ทั้งนี้ คณะติดตามได้ให้คำแนะนำ และวิธีการ กระบวนการให้นักเรียนจบ 100 %


ณ โรงเรียนสวนศรีวิทยา


🖋ภิญโญ ฉิมหนู /รายงาน  (35 mm camera) /ถ่ายภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เป็นประธานคณะกรรมการจัดเก็บข้อมูลผลการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2567

  วันพฤหัสบดีที่  21 มีนาคม 2567   เวลา 09.00 น.  นายนรินธรณ์  เซ่งล้ำ ผอ.สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร  มอบหมายให้  นายสำรวย  ภักดี  รอง ผอ.สพม.สุ...

ข่าวการศึกษา